v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tiền lãng phí? Bayern trả 34 triệu euro để giới thiệu hai người nhưng Boyi dính chấn thương còn Zaragoza không nói được tiếng.

2024-09-04 15:01:03 Views:12

Tin chính thức của Bayern từ Live Broadcast ngày 20 tháng 3: Viện trợ chuyển nhượng mùa đông mới Cậu bé đã bị rách gân khoeo ở chân trái và sẽ bị thương trong vài tuần. .

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Bayern đã chi 30 triệu euro để giới thiệu hậu vệ cánh 23 tuổi từ Galatasaray. Giá chuyển nhượng hiện tại của cầu thủ này là 22 triệu euro. Sau khi gia nhập Bayern, Boyi chỉ ra sân 2 lần với tổng cộng 109 phút.

Cậu bé đã chơi cả hai trận sau khi gia nhập Bayern, nhưng sau đó cậu bị rách cơ. Khi Boy trở lại, Tuchel đã coi Kimmich là sự lựa chọn số một của đội ở vị trí hậu vệ phải. Boy cũng không có cơ hội ra sân cho đến khi Bayern thông báo Boy lại bị chấn thương.

Và viện trợ chuyển nhượng mùa đông mới khác của Bayern, Zaragoza cũng đang gặp khó khăn. Zaragoza 22 tuổi sẽ không chính thức gia nhập Bayern cho đến cuối mùa giải này mà do đội bóng đã sớm rời sân. Làn sóng chấn thương, Bayern chi 4 triệu euro cho Zaragoza mượn trong nửa mùa giải ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nhưng sau khi đến Bayern, Zaragoza không nói được tiếng Đức hay tiếng Anh và gặp khó khăn trong việc giao tiếp với các thành viên khác trong đội. Theo truyền thông đưa tin, HLV Tuchel cũng không giao tiếp với Zaragoza vì ông không muốn. thuê Zaragoza vào tháng Giêng.

Trong 9 trận sau khi gia nhập Bayern, Zaragoza chỉ vào sân thay người trong trận thua Bochum 2-3 và trận thắng 8-1 trước Mainz, tổng cộng 35 phút không ghi được bàn thắng. bóng hoặc hỗ trợ. Trong chiến thắng 5-2 của Bayern trước đội phó Darmstadt, Zaragoza thậm chí còn không được triệu tập vào đội hình thi đấu.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt