v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Standard Evening: Chelsea sẽ thử việc tiền đạo 18 tuổi người Nigeria Hafitz, và nếu thành công, anh sẽ gia nhập White Castle

2024-09-04 13:01:03 Views:14

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3 Theo báo cáo của "London Evening Standard", Chelsea sẽ để tiền đạo 18 tuổi người Nigeria Hafez -U Mar-Ibrahim sẽ thử việc trong hai tuần. Nếu vượt qua đợt thử việc, cầu thủ này sẽ gia nhập đội vệ tinh Strasbourg của Chelsea.

Biaowan cho biết Hafitz đã có được thị thực và cũng đã có cuộc gọi điện video với Sterling. Anh ấy sẽ bắt đầu khóa đào tạo thử việc kéo dài hai tuần tại cơ sở huấn luyện Cobham bắt đầu từ hôm nay.

Hafitz chơi cho Câu lạc bộ thành phố Oyodu ở Nigeria. Tuần trước, CLB Na Uy Bodø Shine đã tổ chức buổi thử việc với Hafez. Cầu thủ này hiện sẽ theo đuổi lời đề nghị hợp đồng từ Chelsea và sẽ tập luyện dưới sự dẫn dắt của Pochettino.

Nếu thử việc thành công, Hafez dự kiến ​​sẽ đầu quân cho đội vệ tinh Strasbourg của Chelsea. Nếu cuộc thử nghiệm thất bại, các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha và Ý sẽ tạo cơ hội cho Hafitz thử việc.

Biaowan cũng đưa tin rằng chủ sở hữu Chelsea, Burley và Egbaly đang xây dựng Tập đoàn bóng đá BlueCo và thực hiện chiến lược phát triển nhiều câu lạc bộ. Họ hy vọng sẽ xây dựng một đội bóng trẻ ở White Castle. Chelsea cũng đã ký hợp đồng ngày càng nhiều tài năng trực tiếp từ cơ sở đào tạo trẻ châu Phi,

Hafitz năm nay 18 tuổi. Anh ấy chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm và cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái. Chiều cao của anh ấy đã đạt tới 190cm. Tính đến thời điểm hiện tại, Hafitz đã chơi 6 trận cho đội một Oyodu và ghi được 10 bàn thắng. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Hafitz tiết lộ cầu thủ chuẩn của anh là Lukaku.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt