v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

[Thảo luận] Cuộc chiến giành 5-10 suất tại Western Conference có tốt hơn ngôi đầu? Ai cần chứng tỏ bản thân ở giai đoạn cuối?

2024-09-04 07:01:03 Views:15

(Được xuất bản lần đầu vào ngày 18 tháng 3, nội dung là ý kiến ​​của các chuyên gia trang web The Athletic Will Guillory, Jason Quick và Josh Robbins chứ không thể hiện quan điểm của người dịch)

NBA Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là mùa giải chính thức diễn ra, có rất nhiều điều đáng xem. Bối cảnh vòng playoff sẽ thay đổi như thế nào? Những cầu thủ hay huấn luyện viên nào vẫn còn điều gì đó để chứng minh? Bây giờ, người chơi phải chơi 65 trận để đủ điều kiện cạnh tranh các giải thưởng mùa giải thông thường-MVP, Đội toàn NBA, Cầu thủ phòng thủ xuất sắc nhất, Cầu thủ tiến bộ nhất, Đội phòng thủ toàn diện, v.v.Vậy những giải thưởng này là gì ? Ai sẽ là người chiến thắng?

Để chuẩn bị cho khoảng thời gian từ nay đến cuối mùa giải thông thường vào ngày 14 tháng 4,The Athletic đã mời ba người viết bài về các đội trên toàn giải đấu: Will Guillory, Jason Quick và Josh Robbins, hãy chia sẻ suy nghĩ của họ về những vấn đề này.

H: Trận đấu xếp hạt giống trong vòng playoff mà bạn quan tâm nhất là gì? Tại sao?

Will Guillory: Cá nhân tôi rất hứng thú với cuộc chiến xếp hạng giữa hạt giống số 5 và hạt giống số 10 tại Western Conference. thua. Vào vòng loại trực tiếp. Hiện tại, Pelicans đang đi trước một bước, vững chắc vị trí thứ năm tại Western Conference và bắt đầu gây áp lực lên Clippers, đội đang đứng thứ tư tại Western Conference. của Clippers, rất gần với việc có được lợi thế sân nhà ở vòng đầu tiên của vòng playoffs.

Đứng sau Pelicans, Kings, Suns và Mavericks đang cạnh tranh vị trí cuối cùng để trực tiếp tiến vào vòng loại trực tiếp. Nhiều khả năng phải đến tuần cuối cùng của giải đấu mới quyết định được đội thắng. mùa. Điểm nổi bật lớn nhất của cuộc thi này là Suns, Kings và Mavericks có những trải nghiệm rất giống nhau trong mùa giải này. Họ đều thể hiện tiềm năng lớn ở một số giai đoạn nhất định và cũng đã thua một số trận không thể tha thứ. Khi chơi tốt, họ trông đủ tốt để đánh bại bất kỳ đội Western Conference nào ngoại trừ Denver trong loạt trận một trận. Đồng thời, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu một trong ba đội này thua hai trận liên tiếp ở vòng play-off và kết thúc mùa giải sớm.

Vì những lý do quen thuộc, ngay cả khi Lakers và Warriors xếp cuối khu vực play-off thì cũng sẽ có sự chú ý cực kỳ lớn. Dù Suns, Kings và Mavericks sẽ tự tin khi đối đầu với giới truyền thông khi phải đá play-off nhưng hiện tại chưa ai trong số họ sẵn sàng đối đầu với James hay Curry trong một trận đấu quyết định kết quả play-off.

Do thứ hạng của top 4 Western Conference vẫn còn biến động nên bất kỳ đội nào kể trên đều có thể bất ngờ tiến vào vòng 2 nếu gặp đối thủ phù hợp.

Jason Quick:Cuộc chiến giành hạt giống hàng đầu miền Tây. Khoảng cách giữa Nuggets, Thunder và Timberwolves chỉ là 0,5 trận, đồng thời lịch thi đấu của trận chung kết cũng khiến việc chiếm ngôi nhất Western Conference càng thêm khó hiểu.

Vẫn còn ba trận đấu giữa Nuggets và Timberwolves, trong đó có hai trận diễn ra trên sân nhà của Nuggets, trong đó có trận đấu vào ngày 10/4. Thật trùng hợp, hai đội đang thi đấu mùa giải này. Trận đấu thứ ba tính đến trận đấu cuối cùng là trận đấu này. Nuggets hiện đang cách vị trí đầu tiên tại Western Conference 0,5 trận, nhưng thành tích của họ trước Timberwolves mùa này là 0 thắng và 1 thua, còn thành tích của họ trước Thunder là 1 thắng và 3 thua. Trong số ba đội, Nuggets có thể có lịch thi đấu còn lại dễ dàng nhất, bao gồm hai trận gặp Spurs, hai trận gặp Grizzlies và một trận gặp Trail Blazers.

Timberwolves cũng kém Thunder 0,5 trận, với thành tích tương đương với Nuggets. Với việc Towns bị loại, Timberwolves sẽ phải chơi mọi trận còn lại. Timberwolves đạt thành tích 2 thắng và 2 thua trước Thunder, thắng trận đầu tiên trước Nuggets và có các trận sân nhà gặp Pistons, Raptors và Wizards trong lịch trình còn lại đều rất dễ thắng. Tuy nhiên, Timberwolves vẫn còn 8 trận phải đối đầu với những đội có tỷ lệ thắng trên 50%.

ThunderCó lẽ là đội có nhiều khả năng giành được hạt giống hàng đầu Western Conference nhất, họ đạt được thành tích 3 thắng và 1 thua trước Nuggets, nhưng lịch thi đấu còn lại của họ là It là rất khó khăn, bao gồm 5 trận sân khách liên tiếp (Knicks, 76ers, Celtics, Pacers và Hornets) trong khoảng thời gian từ 31/3 đến 5/4. Ngoài ra, Thunder vẫn còn hai trận đấu với Bucks.

Josh Robbins:Đội nào của Hội nghị miền Đông sẽ giành được hạt giống số 4, 5 và 6 và tránh các trận đấu play-in? Trận chiến này sẽ xoay quanhKnicks, Magic, Pacers, 76ers và Heat.

Mặc dù Randle vẫn bị thương do trật khớp vai phải, nhưng Knicks, hiện đang xếp thứ tư trong Eastern Conference, được đảm bảo sẽ giành chiến thắng. Nếu linh cảm của tôi là đúng, mấu chốt của vòng cạnh tranh này là liệu Magic và Pacers trẻ có thể ngăn chặn được 76ers và Heat giàu kinh nghiệm hay không. Hy vọng của Sixers phụ thuộc vào việc liệu Embiid có thể bình phục chấn thương đầu gối trái càng sớm càng tốt hay không; Heat đã chứng minh năm ngoái rằng một đội có thể đi từ vòng play-off đến Chung kết, và ngay cả khi họ đạt được thành tích như vậy thì cũng rất khó. tin rằng Butler, Adebayo và phần còn lại của Heat sẽ sẵn sàng chơi ở vòng loại trực tiếp. Điều thú vị hơn ở vòng thi đấu này là có bốn ngôi sao trẻ đang lên tham gia, bao gồm Benqueiro và Wagner Jr. của Magic, Haliburton của Pacers và Maxey của 76ers.

Q: Bạn nghĩ cầu thủ hoặc huấn luyện viên nào cần chứng tỏ bản thân nhiều nhất trong tháng cuối cùng của mùa giải? mùa thường lệ?

Will Guillory: Người bảo vệ quan điểm của Bucks, Lillard cần chứng tỏ bản thân nhiều nhất. Anh ấy là cầu thủ được theo dõi nhiều nhất ở NBA mùa giải vừa qua, khiến Bucks phải cố gắng xây dựng cốt lõi cạnh tranh chức vô địch. Giờ đã đến lúc Lillard phải bước lên và chứng minh rằng anh ấy xứng đáng được chú ý.

Tất nhiên, Lillard có thể thể hiện phong cách All-Star của mình trong một số trận đấu, nhưng trong hầu hết các trường hợp, hiệu suất tấn công của Lillard đã giảm sút đáng kể, điều này khiến Bucks thực hiện một giao dịch siêu tích cực vào mùa hè năm ngoái. quyết định có vẻ tồi tệ hơn nhiều so với những gì chúng tôi mong đợi trong Năm 1. Bất chấp những khó khăn của Lillard, nếu anh có thể thống trị ở vòng playoffs như anh đã từng làm rất nhiều lần trước đây, mọi ký ức tồi tệ đó sẽ bị xóa bỏ. Nếu họ không làm được như vậy, mùa giải này sẽ trở nên vô cùng dài đối với Lillard và Bucks.

Jason Quick: Huấn luyện viên trưởng Rivers của Bucks. Anh ấy đến để cứu một đội được xây dựng để giành chức vô địch, và cho đến nay sự xuất hiện của Rivers vẫn chưa ổn định. Màn trình diễn của Rivers và Bucks trong giai đoạn cuối, và quan trọng hơn là ở vòng loại trực tiếp, sẽ quyết định phần lớn giá trị của Rivers.

Sau khởi đầu khó khăn (Rivers thua 5 trong 6 trận đầu tiên với Bucks), hàng thủ của Bucks bắt đầu được cải thiện vào tháng Hai. Khi Rivers lần đầu tiên tiếp quản Bucks, hiệu quả phòng ngự của đội đứng thứ 19 trên BXH Tuy nhiên, trong 12 trận vào tháng 2, hiệu quả phòng ngự của Bucks xếp thứ ba giải đấu, chỉ sau Timberwolves và Heat. Nhưng khi ngăn cản Cavaliers tước vị trí thứ hai tại Eastern Conference vào tháng 3, hiệu quả phòng ngự của Bucks trong 8 trận cho đến nay chỉ đứng thứ 26 trên BXH. Rivers có danh tiếng phức tạp với tư cách là huấn luyện viên trưởng. Ông từng dẫn dắt Celtics giành chức vô địch ở mùa giải 2007-08, nhưng ông cũng từng huấn luyện những đội hình tài năng ở Clippers và 76ers, nhưng lại thất bại sớm ở vòng loại trực tiếp. Do đó, việc mùa giải này kết thúc như thế nào với Bucks có thể sẽ quyết định cách mọi người nhìn nhận di sản sự nghiệp của anh ấy.

Josh Robbins: Có rất nhiều ứng cử viên khiến tôi phải suy nghĩ ở một góc độ khác: Cầu thủ hoặc huấn luyện viên nào đạt được nhiều thành tích nhất trong tháng cuối cùng của mùa giải? Câu trả lời của tôi là Edwards của Timberwolves. Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. Nếu anh ấy có thể dẫn dắt Timberwolves đánh bại Thunder và Nuggets và giành vị trí đầu tiên tại Western Conference, anh ấy có thể đưa đất nước này đến với nhau. Với tất cả các kết quả của mùa giải được nâng lên mức ấn tượng, Edwards phải làm được điều đó mà không có Towns. Tất nhiên, màn trình diễn của Edwards rất xuất sắc. Trong tháng trước, anh ấy có thể bổ sung thêm vào mùa giải đột phá của mình (điều tương tự cũng có thể xảy ra với Alexander của Thunder, nhưng tôi cảm thấy như chúng ta sẽ nói về anh ấy trong một câu hỏi sau).

Q: Bạn lạc quan nhất về việc đội nào sẽ giành chức vô địch? Tại sao?

Will Guillory: Tôi rất tôn trọng nhà đương kim vô địch Nuggets, nếu chức vô địch năm nay không phải là Celtics, họ sẽ phải xấu hổ. Celtics có kinh nghiệm, toàn sao và có đội hình đa dạng. Ngay cả trình độ huấn luyện của huấn luyện viên trưởng Mazzula cũng đã được cải thiện trong mùa giải thứ hai huấn luyện Celtics.

Đã đến lúc Tatum và Jaylen Brown phải thực hiện bước đột phá cuối cùng. Con đường thăng tiến ở Eastern Conference chưa bao giờ suôn sẻ hơn từ lâu. Ngược lại, bất kể đội nào thoát ra khỏi Western Conference cũng sẽ bị bầm dập. Có quá nhiều đội mạnh để đánh bại ở Western Conference. Nếu vương miện kép lại thất bại trong năm nay thì rất có thể đây sẽ là lần cuối cùng chúng ta nhìn thấy cặp đôi này.

Jason Quick: Cốm. Thật dễ dàng để chọn Celtics, họ có thành tích tốt nhất và đội hình hoàn thiện nhất, nhưng Tôi thực sự không thể bỏ qua ấn tượng sâu sắc mà Nuggets để lại sau All-Star Weekend. Đầu tháng này, Nuggets đã đánh bại Celtics với tỷ số 115-109 trên sân nhà. Jokic một lần nữa thể hiện kiệt tác trong trận đấu này khi ghi triple-double 32 điểm. Điều đáng chú ý là Nuggets cũng là đội đầu tiên chinh phục được sân nhà của Celtics, chấm dứt chuỗi 20 trận toàn thắng trên sân nhà của Celtics, Jokic ghi được 34 điểm trong trận đó, chỉ kém một pha kiến ​​​​tạo nhân đôi. .

Kể từ khi kết thúc All-Star Weekend, Nuggets đã đạt được thành tích 11 trận thắng và 2 trận thua, chỉ thua Suns và Mavericks. Sáu trong số những chiến thắng đó là trước các đội có tỷ lệ chiến thắng trên 50%, điều này nhắc nhở toàn giải đấu rằng nếu muốn giành chức vô địch thì trước tiên phải vượt qua đương kim vô địch và Jokic.

Josh Robbins: Tôi phải chọn Nuggets Mặc dù giải đấu ở Western Conference vô cùng khốc liệt và đối thủ tiềm năng ở trận chung kết là Celtics nhưng tôi vẫn lạc quan. Nuggets giành chức vô địch. Tôi rất lạc quan về sự thống trị của Jokic và kinh nghiệm vô địch của đội Nuggets.

Q: Ngoài MVP, giải thưởng cá nhân mùa giải thường lệ nào sẽ được trao từ nay đến cuối của mùa giải? Cuộc thi nào hấp dẫn bạn nhất?

Will Guillory: Sẽ rất thú vị để xem Đội toàn NBA sẽ khác biệt như thế nào sau quy định mới (không còn chọn Đội toàn NBA dựa trên vào vị trí) được giới thiệu. Nếu cử tri muốn chọn năm trung tâm cho một đội All-NBA, họ có thể làm như vậy.

Nhưng ngoài sự hồi hộp về đội hình xuất sắc nhất, thời điểm này trong năm cũng là thời điểm một số ngôi sao tên tuổi của giải đấu đang đạt phong độ cao nhất. Các tuyển thủ bắt đầu đăng tải những thống kê cường điệu để củng cố vị trí của mình trong đội hình tốt nhất. Ngoài ra còn có những cân nhắc về mặt kinh tế. Một số cầu thủ sẽ không đủ điều kiện do yêu cầu đủ điều kiện tham gia 65 trận đấu và trong số những người đủ điều kiện, tôi hy vọng nhiều người sẽ chiến đấu để giành vị trí trong đội All-NBA trong vài tuần tới. Trước đây, khi số lượng vị trí bị hạn chế, cuộc cạnh tranh để giành được đội hình tốt nhất rất khốc liệt. Năm nay, nó hoàn toàn miễn phí và tôi rất nóng lòng muốn xem kết quả của giải đấu miễn phí. tất cả.

Jason Quick: Cầu thủ phòng ngự của năm. Người dẫn đầu hiện tại là Timberwolves center Gobert. Anh ấy là hậu vệ hàng đầu của giải đấu, nhưng tôi không chắc liệu Vumbanyama của Spurs có chiếm ưu thế hơn ở hàng phòng ngự hay không. Tân binh cao 2,24 mét vượt xa về số lần cản phá (3,5 mỗi trận). Nếu tính cả số lần cản phá thành công cú sút của đối thủ thì Naven Banyama vẫn bỏ xa. Một mặt là danh tiếng và hoàn cảnh của Gobert (anh đã 3 lần đoạt giải Cầu thủ phòng ngự của năm và chơi cho đội vô địch), mặt khác là sự bất ngờ do Bunyama có lợi thế thống kê mang lại ( các cú cản phá thường là điểm nổi bật của trò chơi). Tôi tò mò muốn biết người bỏ phiếu sẽ cân nhắc như thế nào.

Josh Robbins: Tôi nghĩ trong hầu hết các mùa giải, Cầu thủ tiến bộ nhất là giải thưởng thú vị nhất. Điều mà người bầu chọn nên cân nhắc nhất là: họ nên coi trọng sự tăng trưởng từ mùa giải trước đến mùa giải này hơn, hay những cầu thủ vốn đã giỏi nên vươn lên vị thế ngôi sao thực sự?

Maxi rõ ràng là người dẫn đầu. Anh ấy đã rất giỏi và đã vươn lên đẳng cấp ngôi sao trong mùa giải này (nếu chưa phải vậy). Shen JingDo chấn thương gần đây, anh ấy có thể không đáp ứng đủ số trận đấu tối thiểu cần thiết để tham gia cuộc bầu cử. Vậy liệu Coby White hay bất kỳ cầu thủ nào khác có thể thể hiện đủ phẩm chất để thách thức Maxey trong giai đoạn cuối của mùa giải?

Q: Bạn nghĩ cuộc chiến MVP sẽ diễn biến như thế nào trong vài tuần tới?

Will Guillory: Kể từ khi Embiid bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu, Jokic đã ở thế thống trị, và tôi kỳ vọng Jokic sẽ có màn trình diễn tốt nhất trong sự nghiệp của mình Chiếc cúp MVP thứ ba lao về đích. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và anh ấy dẫn dắt một đội bóng được nhiều người coi là ứng cử viên vô địch. Chọn Jokic có lẽ là một quyết định khá dễ dàng đối với tất cả cử tri.

Jason Quick: Tôi nghĩ cuộc chiến MVP đã kết thúc. Jokic sẽ giành được MVP lần thứ ba trong bốn mùa giải qua. Người bảo vệ sấm sét Alexander là người chơi duy nhất còn cơ hội cạnh tranh. Anh và Thunder phải thi đấu đủ tốt cùng lúc để cướp MVP từ tay Jokic. Sự thống trị của Jokic vượt xa mức trung bình ấn tượng trong mùa giải của anh ấy (25,9 điểm, 12,2 rebounds, 9,1 kiến ​​tạo). Sự khôn ngoan, thông minh và bình tĩnh của anh ấy thống trị hầu hết mọi trận đấu.

Josh Robbins: Mặc dù Jokic rất tuyệt nhưng tôi không nghĩ nó đã kết thúc và theo quan điểm của tôi chắc chắn là có sự hồi hộp. Với tất cả sự tôn trọng, dù Tatum là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội có thành tích tốt nhất giải đấu nhưng MVP vẫn sẽ thuộc về đội dẫn đầu đội một tại Western Conference. Nếu Nuggets giành được vị trí đầu tiên tại Western Conference, chắc chắn Jokic sẽ giành được MVP. Nếu Thunder là hạt giống số 1 Western Conference, Alexander có thể có cơ hội giành MVP. Đó là lý do tại sao cử tri nên đợi đến cuối mùa giải thường lệ để gửi phiếu bầu của mình.

Văn bản gốc: Will Guillory, Jason Quick và Josh Robbins

Biên soạn: Li Taibai

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_181109/zt_7561541723374.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Thảo luận & Phân tích

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt