v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

TJ Ford: Raptors sẽ rất thành công trong mùa giải 2006-08. Chúng tôi là một trong những đội giành được 3 điểm mạnh nhất.

2024-09-03 13:01:03 Views:16

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 16 tháng 3 Gần đây, cựu cầu thủ NBA TJ Ford đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với Hoopshype, trong đó anh ấy nói về giai đoạn 2006-08 Raptors của mùa giải.

Ford cho biết: "Hai năm gắn bó với Raptors là khi tôi ở trạng thái tốt nhất, cả về kỹ thuật và thể chất, điều này khiến hiệu quả của tôi trên sân tăng lên. Tôi và Calderon là một trong những bộ đôi tuyệt vời đầu tiên , bất kể số lượng của chúng tôi như thế nào, cả hai chúng tôi đều chơi khác nhau và chúng tôi đã giành chức vô địch, lọt vào vòng loại trực tiếp và có một số kỷ niệm khó quên

“Nhìn lại đội đó, rất nhiều người trong chúng tôi đã thành công và giành chiến thắng. chức vô địch ở nơi khác. Nhưng khi tôi nhìn vào đội đó, chúng tôi thực sự đã gần thành công và chúng tôi rất thân thiết với nhau và họ đã giúp tôi đưa trò chơi của mình lên một tầm cao mới."

"Hầu hết họ sẽ thành công trong trận đấu ngày hôm nay và tất cả họ sẽ thành công khi sự nghiệp của họ kết thúc. Đã đạt được rất nhiều điều đáng kinh ngạc, và tôi nghĩ một phần trong đó là thời gian chúng tôi ở Toronto, Raptors đó Sẽ thành công nếu họ làm được như bây giờ, với Bargnani bắn ba quả, Anthony Parker là một tiền đạo đa năng và tôi sẽ đấm đối thủ liên tục trên sân, và Bosh bây giờ là một con quái vật."

"Đội hình của chúng tôi. rất tốt và khả năng bắn của chúng tôi rất mạnh. Có lẽ chúng tôi đang đi trước thời đại. Chúng tôi muốn chơi như Suns. Chúng tôi là một trong những đội có 3 điểm tốt nhất vào thời điểm đó, vì vậy chúng tôi chỉ có thể tưởng tượng đội đó sẽ như thế nào. biểu diễn ngày hôm nay." p>

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt