v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Đánh giá Clippers VS Pacers: Hai nhóm năm người ngoài tấn công Harden ở các tần số khác với những nhóm khác

2024-09-03 13:01:03 Views:19

Đây là một trò chơi bùng nổ lẫn nhau thuần túy, xem ai có hỏa lực tấn công mạnh hơn và có thể hạ gục đối thủ trước.

Turner ghi được 24 điểm và Haliburton ghi được 21 điểm. Sự kết hợp chọn và cuộn này đã ghi được 10 con trỏ ba điểm! Hai anh em phối hợp trong một thế trận giằng co và phá hủy bẫy của Zubac. Đội hình Zubac của Clippers hoàn toàn không thể ngăn cản pha càn quét 3 điểm của Pacers trên sân. là -20, và lựa chọn vị trí phòng thủ của anh ấy "Họ không phải là con người bên trong hay bên ngoài."

Đội hình nhỏ bé của Clippers có lợi thế bẩm sinh không thể sánh bằng với bất kỳ ai có Siakam đã đè bẹp hàng phòng ngự của Clippers với 31 điểm, và đội hình nhỏ bé của Clippers cũng thi đấu rất thụ động.

Tình hình phòng ngự của Pacers thực tế cũng không khá hơn là bao. Kazakhstan ghi 26 điểm trên 11/18 cú sút, George ghi 26 điểm trên 12/18 cú sút, Westbrook ghi 14 điểm trên 5/5 cú sút. -10 cú sút, và Harden thực hiện 7 trong số 18 cú sút, 3 điểm và 11 điểm. Hiệu suất tổng thể trong các pha phòng ngự đơn lẻ của ba vệ sĩ của The Pacers không thể nhờ vào thể lực của Big Four. lợi thế và khả năng tấn công mạnh mẽ.

Cả hai đội không thể bảo vệ lẫn nhau. Bạn chơi trò chơi của bạn và tôi chơi trò chơi của tôi. Họ cạnh tranh với nhau hoàn toàn vì hiệu quả tấn công.

Hai đội hình năm người của Pacers đã tạo ra một màn trình diễn tấn công đáng kinh ngạc với hỏa lực bao phủ toàn diện mà không có điểm mù. Đội sút 58,1% từ sân và 60,7% đáng kinh ngạc từ cự ly ba điểm (17). của 28). Tất cả các cầu thủ đều có đầy đủ kỹ năng tấn công và sử dụng hỏa lực tấn công để đánh chìm Clippers.

Clippers sử dụng Zubac để che chắn, và Pacers bắn trực tiếp vào mục tiêu bằng hàng nghìn mũi tên từ bên ngoài năm người; Đội hình bóng nhỏ của Clippers có thể chơi tấn công và phòng thủ cường độ cao trong một số khoảng thời gian nhất định, nhưng Pacers' Turner + Siakam Hình phạt bên trong cao gấp đôi đối với đội hình nhỏ cũng dễ dàng kiểm soát - không khó để nhận ra rằng khả năng tấn công và phòng ngự của hai đội hình Clippers thực sự không tốt bằng Pacers. hiệu quả tấn công cao đương nhiên là điều bất ngờ và hợp lý.

Ý tưởng tấn công của cả hai đội đều rất rõ ràng: Pacers tập trung vào lối chơi pick-and-roll với đầy đủ- Lợi thế bắn tầm xa trước Zubac. Ngồi trong bẫy, Clippers đã sử dụng kích thước tiền đạo của mình để bắt nạt ba vệ sĩ của Pacers.

Pacers bắt đầu với một pha bắt bóng cao, Nembhard, Siakam và Haliburton thay phiên nhau cầm bóng + Turner bắt nạt Zubac trong một pha bắt bóng cao, thử thách các phương án phòng ngự của Zubac.

Pacers có hai lợi thế trong trò chơi pick-and-roll: Thứ nhất, Turner không chỉ ăn bánh mà còn có một tay để bắn ba con trỏ; thứ hai, Clippers không thể sánh bằng cơ thể của Siakam. Do kích thước cơ thể của mình, hình dáng của Cacho ở vị trí thứ 3 nhỏ hơn một cỡ so với Siakam ở vị trí thứ 4 thực sự. Vị trí thứ 4 đều có khả năng cầm bóng và ra lệnh cho Zubac, đội hình 5 khoảng trống buộc Clippers không dám hỗ trợ phòng ngự hấp tấp và pha 2 chọi 1 của Pacers -cuộn ở giữa đã được thử và đúng.

Clippers không lịch sự, phá bóng một bên, để George cầm bóng, đánh trúng tân binh Sheppard cao 1,98m trong 3 hiệp liên tiếp. Sau khi George hoàn thành cú xoay người của Harden, hàng thủ cá nhân của Shepard, Nembhard và Haliburton đều là những điểm đột phá mà Big Three của Clippers có thể dễ dàng xuyên thủng.

Cả hai đội đều không thể đề phòng đối phương và họ đã sớm đối đầu: Lợi thế của Pacers là đội hình năm người cung cấp không gian hoạt động tấn công vô song, và Clippers có Zubac và Mann đồng thời, trên sân, rõ ràng Pacers không có khả năng tạo khoảng trống; lợi thế của Clippers thể hiện ở khả năng trừng phạt các hậu vệ và làm nổ tung cơ thể của họ, đặc biệt là ở khả năng tấn công. sân sau và cánh thực sự rất hạn chế.

Clippers có hai đội hình và hai chế độ phòng thủ: khi Zubac ở trên sân, anh ta rút lui; Butts nghỉ ngơi, Tucker chơi bóng nhỏ ở giữa, thay đổi hàng phòng ngự không giới hạn.

Pacers cũng rất thông minh khi bắt nạt Zubac bằng những pha bắt bóng trên sân. Clippers sử dụng đội hình nhỏ để bắt nạt Tucker và Powell giữ bóng ngoài vạch ba điểm. thực hiện một hoạt động vượt qua khó khăn. Tiền đề của mọi pha tấn công vẫn là năm người ngoài cuộc, Walker + Siakam + Toppin + McDermott + McConaughey xếp hàng ngoài vạch ba điểm, Carlisle đã cố gắng hết sức để nhường McConaughey, người có khả năng ba điểm tương đối yếu ở đội thứ hai. , giữ nguyên vị trí, bóng được gọi và Powell chuyển sang tấn công một đối một. Bốn cầu thủ đang rình rập bên ngoài, và đội hình thứ hai của Clippers vẫn không thể bảo vệ được.

Điểm yếu trong phòng ngự của Pacers vẫn tồn tại khi đội hình được luân chuyển. Hai nhóm Kazakhstan + Powell + Westbrook/George + Harden + Westbrook luân phiên tấn công Kazakhstan, Harden, George và Westbrook với cơ thể của mình, thật dễ dàng và thú vị khi một mình phòng thủ chống lại Pacers, cho đến khi Pacers tấn công anh ta - gió gào thét, cỏ cây đều là lính. Việc để Powell đi theo thứ tự là một sai lầm rất rõ ràng ở đầu phòng thủ của Pacers. tấn công Kazi.

Nhưng hỏa lực hoàn toàn vô lý của Pacers vẫn duy trì động lực đáng kinh ngạc là thu nhập tấn công lớn hơn chi tiêu phòng thủ. Chạy bóng nhỏ và bắn súng, hiệu suất ba điểm đáng kinh ngạc là 9 ăn 13 trong hiệp! Rơi vào thế giằng co, không quyết định được nên quay sang Siakam đánh Cacho vào rổ. Hệ thống quét 3 điểm pick-and-roll năm điểm đã có thể áp đảo Clippers.

Thái độ của Carlisle thoạt nhìn có thể thấy rõ: hàng phòng ngự ba hậu vệ đang bị tàn phá, và họ truy đuổi tấn công quyết liệt không cho Clippers có cơ hội thở.

Khi Clippers rơi vào thế bị động, Lu đã dẫn dắt họ đến cuối trận, loại bỏ Zubac và đưa vào một thế trận đội hình nhỏ không có trung tâm: Katz, George, Coffey, Powell, Westbrook, niềm đam mê không giới hạn của Westbrook mang đến sức sống tấn công và phòng thủ, George và Katz thay nhau đảm nhiệm, và Clippers từng bắt nạt Pacers để bắt kịp 3 điểm. sự khác biệt.

Carlisle đã sử dụng con át chủ bài của mình một mình Siakam dẫn đầu đội hình thứ hai và mở ra những cú đánh đơn tầm trung không thể giải quyết được của anh ấy vào rổ và hiệu suất bài thấp đã khiến đội một lần nữa nới rộng khoảng cách 20 điểm và buộc Clippers dừng lại. Lu đã hướng dẫn đội hình nhỏ chiến đấu chống lại cú chạm ba điểm nóng bỏng của Haliburton đã buộc năm đội hình nhỏ của Clippers phải tấn công Haliburton trước. Phần còn lại của Pacers xử lý 4 đấu 3, và trận đấu bước vào thời gian rác rưởi sớm. .

Mấu chốt của trận chiến này là không gian và đội hình. Pacers có hai đội hình đầy đủ 5 người và họ luôn có chiều cao ở bên trong, trong khi đội hình xuất phát và đội hình dự bị của Clippers không có khả năng chiếm khoảng trống của đối thủ. Zubac, Mann, Tucker, Coffey và Westbrook đều chiếm giữ không gian, và hai đội hình năm người của Pacers đã trực tiếp tiêu diệt Clippers.

Một mặt, đội hình và hàng phòng ngự không ăn khớp với nhau, mặt khác, khía cạnh quan trọng hơn là sự chủ động chủ quan của Clippers: Westbrook đầy nhiệt huyết và Harden đãng trí rõ ràng đã hình thành. một sự tương phản rõ rệt. Westbrook liên tục tăng tốc và lao vào đội hình một mình có thể gây ra nhiều sát thương hơn, nhưng sự chậm chạp của Harden trong cả tấn công và phòng thủ thực sự rất khó hiểu.

Lu dẫn dắt đội hình 5 người giành được 3 điểm trong hiệp 3 quan trọng và sử dụng Kacho Baokewei, với cường độ tấn công và phòng thủ hoàn toàn, không có Harden. Tôi phải thừa nhận rằng ở chặng nước rút cuối cùng, việc có những cầu thủ không có tinh thần chiến đấu cả tấn công và phòng thủ trên sân thực sự là một điều có hại cho toàn đội.

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_160715/zt_3931468554262.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') không lặp lại; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu: trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Cột tay lái: NBA trong mắt ông chú lạnh lùng

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt