v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Tatum: Bill đã dạy tôi rất nhiều điều, anh ấy là anh trai của tôi

2024-09-03 09:01:03 Views:18

Truyền hình trực tiếp, ngày 10 tháng 3: Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào ngày hôm nay, Celtics đã đánh bại Celtics với tỷ số 117-107 trên sân khách. mặt trời. Tatum đã được giới truyền thông phỏng vấn bên lề sau trận đấu.

Q: Tatum, tôi biết bạn có mối quan hệ tốt với Bill. Anh ấy rất tự hào về những đỉnh cao mà bạn đã đạt được với tư cách là một tuyển thủ. Bạn cảm thấy thế nào khi đối đầu với anh ấy?

A: Đây là một giấc mơ trở thành hiện thực. Hai đứa trẻ đến từ St. Louis, nơi không có nhiều người vượt lên, anh ấy là người đầu tiên bước lên và cho phép tôi đi theo quỹ đạo của anh ấy. Anh ấy luôn quay lại, giúp đỡ tôi, tập luyện cùng tôi và anh ấy luôn dạy tôi rất nhiều điều và tôi sẽ mãi mãi biết ơn. Tôi luôn nói anh ấy là anh trai của tôi.

Q: Trong trò chơi này, đối thủ của bạn đã cố gắng bắt kịp. Bạn đã thực hiện những thay đổi nào vào thời điểm quan trọng để cuối cùng bạn giành chiến thắng?

A: Cuối cùng thì tôi cũng đã ngừng mắc lỗi. Tôi rất biết ơn vì có nhiều đồng đội giỏi nên tối nay tôi đã chơi rất tệ. Nhưng chúng tôi vẫn tuân thủ các nguyên tắc của mình và thực hiện tốt chiến thuật của mình vào những thời điểm quan trọng. Chỉ cần chơi đúng cách, chúng tôi bất ngờ ghi được hai điểm và chuyền cho Horford. Chúng tôi tin rằng anh ấy có thể thực hiện được quả bóng.

Q: Về mặt phòng thủ, bạn đã đối đầu với Durant. Anh ấy chơi bất cứ thứ gì anh ấy muốn trong một khoảng thời gian.

A: Điều này khó, cứ để anh ta bắn những cú khó, tiếp tục can thiệp vào anh ta, sử dụng các chiến lược phòng thủ khác nhau và những cầu thủ có kích cỡ khác nhau để phòng thủ, đồng thời sử dụng những người cao lớn như tôi và Holiday Thay phiên nhau phòng thủ . Anh ấy luôn thực hiện rất nhiều cú sút dù thế nào đi chăng nữa, chúng tôi chỉ gây khó khăn cho anh ấy.

Q: Tôi biết người chỉ trích bạn nhiều nhất có lẽ là bạn. Bạn đã ghi được 29 điểm, 22 điểm trong hiệp hai, nhưng bạn vẫn nói rằng lần này bạn đã chơi tệ. cân bằng? , không chỉ có tâm lý của một cầu thủ xuất sắc mà còn biết cải thiện ở đâu?

Đáp: Tôi sẽ cân nhắc xem có nên tiến bộ hay không, cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày, duy trì mục tiêu chính xác và chấp nhận rằng mình không thể hoàn hảo. Tôi rất khắt khe với bản thân, nhưng đôi khi bạn phải tiếp tục tiến lên và chơi vòng tiếp theo hoặc trận tiếp theo. Đây chính là nội dung của một đội. Bạn có những người đồng đội và huấn luyện viên tuyệt vời, những người có thể đưa bạn tiến về phía trước và chấp nhận trạng thái này.

Trong trận đấu này, Tatum chơi 42 phút 16 giây, thực hiện 11 trong số 28 cú sút và ghi 29 điểm, 10 rebound và 7 kiến ​​​​tạo.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt