v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Huấn luyện viên của Cavaliers: Tôi không lo lắng về trận đấu của Mitchell. Sự có mặt của anh ấy sẽ mang lại cơ hội chiến thắng cho đội.

2024-09-03 05:01:02 Views:20

Truyền hình trực tiếp, ngày 17 tháng 3: Hôm nay trong mùa giải NBA thông thường, Cavaliers đã thua Rockets với tỷ số 103-117 trên đường đi. Sau trận đấu, huấn luyện viên Bickerstaff của Cavaliers đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên.

Khi nói về việc ngôi sao Mitchell của đội gặp rắc rối vì chấn thương đầu gối và không thể thi đấu ở trận tiếp theo, Bickerstaff nói: "Anh ấy đang cống hiến tất cả những gì mình có và anh ấy đang làm rất tốt trong việc chia sẻ lợi ích." Anh ấy chơi bóng rất tốt. Rõ ràng, anh ấy đã phải ngồi ngoài một thời gian và đang cố gắng lấy lại phong độ, nhưng tôi không lo lắng về trận đấu của Mitchell vì tôi biết khi anh ấy ra sân, anh ấy có thể mang đến cho chúng tôi cơ hội chiến thắng. "

Trong chiến dịch này, Mitchell thi đấu 25 phút 44 giây, thực hiện 4 trong số 13 cú sút, trong đó có 3 trong số 8 quả ném ba điểm, 2 trong 2 quả ném phạt và ghi được 13 điểm, 3 rebound, 2 kiến ​​tạo. , và 1 lần ăn trộm.

Vào lúc 7 giờ sáng theo giờ Bắc Kinh vào thứ Ba tới, trong mùa giải NBA thường lệ, Cavaliers sẽ thi đấu trên sân khách với Pacers.

Mitchell đã bỏ lỡ 7 trận liên tiếp do chấn thương xương ở đầu gối trái.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt