v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2026! AS: Betis thua 3 trận liên tiếp, Pellegrini có thể ra đi, Saudi Arabia đang chú ý

2024-09-03 05:01:02 Views:16

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 20/3: HLV Pellegrini của Real Betis lại bị bàn tán sôi nổi về khả năng vắng mặt ở cúp châu Âu. . nguy cơ chiến tranh. Trên BXH, Real Betis hiện đứng thứ 7 trên BXH với 10 trận thắng, 12 trận hòa, 7 trận thua và 42 điểm, kém đội xếp thứ 6 Real Sociedad 4 điểm và nằm ở khu vực vòng loại UEFA Champions League. Cuộc thảo luận xung quanh Pellegrini lại bắt đầu.

Theo truyền thông Tây Ban Nha "AS", trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là trên mạng xã hội và diễn đàn người hâm mộ, người ta bắt đầu thảo luận về việc liệu Pellegrini có nên ở lại Real Betis và tiếp tục dẫn dắt mùa giải hay không. Chỉ cách đây vài tháng, Real Betis đã gia hạn hợp đồng với Pellegrini đến năm 2026.

Mùa hè năm ngoái, cuộc tấn công tiền bạc của Ả Rập Xê Út suýt chút nữa đã đưa Pellegrini tới Bán đảo Ả Rập. Vì vậy Real Betis quyết định gia hạn hợp đồng với Pellegrini đến năm 2026 và tăng lương cho anh.

Cách đây vài tháng, trong cuộc phỏng vấn với Aspen, Pellegrini thừa nhận lời đề nghị của Saudi Arabia thực sự rất hấp dẫn. Pellegrini cho biết: "Có một lời đề nghị bằng văn bản từ Ả Rập Saudi, số tiền rất lớn. Nhiều năm trước, tôi đã đồng ý với một hợp đồng như vậy từ Trung Quốc. Gia đình tôi luôn coi trọng văn hóa và việc đọc sách. Tôi rất hào hứng với lời đề nghị của Ả Rập Saudi. Đó là một thế giới hoàn toàn khác và tôi đã rất do dự, nhưng tình yêu mà tôi cảm nhận được ở Real Betis không phải là dấu hiệu của lòng trung thành đối với tôi. Tôi cảm thấy đây không phải là lúc để ra đi, dù Ả Rập Saudi sẵn sàng trả tiền thanh lý cho tôi.

Cuối mùa giải này, Ả Rập Xê Út sẽ tiếp tục chú ý, và trọng tâm một lần nữa sẽ đổ dồn vào Pellegrini. . Mặc dù sự ủng hộ dành cho anh ấy không còn vững chắc như chỉ vài tháng trước. Nếu Real Betis không thể lấy lại phong độ chiến thắng và không thể bước vào đấu trường châu Âu thì mùa giải này sẽ kết thúc trong thất bại nên việc Real Betis thay HLV trưởng không phải là điều không thể. “Aspen” nhận định Betis đã bắt đầu có dấu hiệu muốn kết thúc chu kỳ huấn luyện này dù hiện tại lực lượng này vẫn còn tương đối yếu.

La Liga đang tiến đến giai đoạn cuối cùng, trong giai đoạn quan trọng này, Real Betis lần lượt thua Atletico Madrid, Villarreal và Rayo Vallecano, trải qua chuỗi 3 trận toàn thua! Điều này cũng trực tiếp khiến Betis tạo ra số điểm thấp nhất giải đấu trong cùng thời kỳ dưới thời Pellegrini.

Sau 29 vòng đấu, Real Betis có 42 điểm, so với 48 điểm sau 29 vòng đấu một năm trước và 50 điểm cách đây 2 năm Real Sociedad hiện hơn họ 4 điểm, còn Valencia xếp sau họ mới có một điểm. thi đấu ít hơn Betis và chỉ kém Betis 2 điểm. Trong những vòng đấu vừa qua, Villarreal do Marcelino dẫn đầu cũng đang đuổi kịp với tốc độ đáng báo động. Số điểm của họ đã tăng từ vị trí thứ 13 lên chỉ cách đội đang xếp thứ 7 là Betis 4 điểm.

Lịch thi đấu của Betis cũng không hề lạc quan. Họ sẽ thách đấu Girona, đội đầu bảng La Liga mùa này, trên sân khách lúc 22h15 ngày 31/3, giờ Bắc Kinh.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt