v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Tây Ban Nha: Felix bán nhà ở Madrid, không muốn trở lại Atletico Madrid mùa tới

2024-09-03 01:01:03 Views:17

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 17 tháng 3 Theo truyền thông Tây Ban Nha, Felix đã bắt đầu bán căn nhà của mình ở Madrid. muốn trở lại Atletico Madrid mùa này.

Sau khi Felix gia nhập Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 127 triệu euro vào năm 2019, anh đã không đáp ứng được kỳ vọng của Atletico Madrid và mối quan hệ của anh với câu lạc bộ cũng không được giải quyết tốt đẹp. Felix được Atletico Madrid cho Chelsea mượn mùa trước và mùa này được cho Barcelona mượn. Sáng mai theo giờ Bắc Kinh, ở vòng 29 La Liga mùa này, Barcelona sẽ thách đấu Atletico Madrid trên sân khách dự đoán sẽ bị cổ động viên nhà la ó.

Hợp đồng của Felix với Atletico Madrid còn thời hạn đến năm 2029 nhưng anh đã bắt đầu bán căn nhà ở Madrid và không muốn trở lại Atletico Madrid vào mùa giải tới. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Felix đã ra sân 33 lần cho Barcelona, ​​đóng góp 8 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo. Barcelona không mấy hài lòng với anh (Barcelona chắc chắn sẽ không bỏ ra số tiền chuyển nhượng khổng lồ để chiêu mộ Felix vào mùa hè này). mùa giải tiếp theo vẫn còn được nhìn thấy.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt