v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Người đại diện: Arthur sẽ trở lại Juventus vào cuối mùa giải và Fiorentina dự kiến ​​sẽ không thực hiện phương án mua đứt của anh

2024-09-02 13:01:03 Views:15

Truyền hình trực tiếp ngày 19/3: Người đại diện Pastorello của Arthur cho biết cầu thủ này sẽ đầu tiên trở lại Juventus, dự kiến ​​Fiorentina sẽ không tập luyện quyền chọn mua lại.

Tiền vệ người Brazil Arthur được Juventus cho Fiorentina mượn mùa này và Fiorentina có quyền mua đứt cầu thủ này với giá 20 triệu euro. Pastorello, người đại diện của Arthur, cho biết: "Hợp đồng của Arthur là kết quả của việc đầu tư vào một tình huống khác với tình hình hiện tại. Chúng tôi đã giảm lương thông qua việc gia hạn và làm cho hợp đồng có giá trị hợp lý hơn. Nhưng bất chấp điều này, trong trường hợp này, điều này vẫn có thể xảy ra." không đáp ứng được yêu cầu về chính sách tài chính của câu lạc bộ Fiorentina." Pastorello nói tiếp: "Vào cuối mùa giải này, ít nhất Arthur sẽ trở lại Juventus trước, và sau đó chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Anh ấy rất hài lòng với câu lạc bộ và đội bóng. City, ở đó mọi chuyện rất tuyệt và hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không mong đợi Fiorentina sẽ thực hiện phương án mua đứt cầu thủ, nhưng có lẽ các bên có thể đàm phán sau."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt