v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ravanelli: Juventus phải giữ Sule và Yildiz, tôi thà bán Chiesa

2024-09-02 05:01:03 Views:19

Truyền hình trực tiếp, ngày 26/3: Ngôi sao Ravanelli của Juventus cho rằng Juventus phải giữ lại Sule và Yildiz. Ngôi sao mới, anh thà bán Chiesa. .

Ravanelli lần đầu tiên nói: "Zaniolo gia nhập Juventus? Chúng tôi đã có Sule và Yildiz ở vị trí này. Sẽ là sai lầm nếu để họ rời đội. Họ đại diện cho tương lai của Juventus." Ban lãnh đạo, tôi sẽ giữ hai cầu thủ này. Bất kể bán một trong hai, đó sẽ là phản lưới nhà của Juventus, và người hâm mộ có thể không hài lòng, thà bán Chiesa còn hơn./p>

Ravanelli cũng nói về hậu vệ trẻ người Ý Calafio: "Anh ấy đã sẵn sàng gia nhập Juventus chưa? Tôi không ngờ anh ấy lại như vậy. Xuất sắc, anh ấy đã làm được một số điều ấn tượng về mặt kỹ thuật trong mùa giải này. Anh ấy có phù hợp hơn không? chơi ở vị trí trung vệ hay hậu vệ cánh? Anh ấy có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ vì anh ấy rất kỹ thuật và có khả năng dự đoán tốt."

Retegui đã ghi hai bàn trong trận đấu vừa qua của đội tuyển quốc gia Ý Tuần Ravanelli cho biết: "Ngoài việc chơi ở đội tuyển quốc gia, màn trình diễn của anh ấy ở Genoa trước Juventus cũng khiến tôi ấn tượng. Rất ấn tượng. Anh ấy đã có một số màn lội ngược dòng đáng kinh ngạc trước Bremer và Danilo, anh ấy rất mạnh mẽ và theo ý kiến ​​​​của tôi có rất nhiều điều. còn cơ hội để cải thiện nếu có thể đứng đầu. Anh ấy sẽ trở thành một cầu thủ rất quan trọng của đội.”

Ở vòng 30 Serie A cuối tuần này, Juventus sẽ thách đấu Lazio trên sân khách và Lazio. vừa thay đổi huấn luyện viên và ngôi sao Tudor của Juventus đã trở thành huấn luyện viên mới của Lazio. Ravanelli tin rằng: "Trận đấu giữa Juventus và Lazio sẽ không bao giờ dễ dàng. Không khí trên sân nhà của Lazio sẽ rất cuồng nhiệt. Với việc Tudor lên nắm quyền, cục diện trận đấu cũng sẽ thay đổi. Đây sẽ là một bước tiến thêm cho Juventus."

Juventus sẽ đối đầu với Lazio một lần nữa ở bán kết Cúp quốc gia Ý vào tuần tới. Ravanelli cuối cùng nói: "Dù là ở Serie A hay Cúp Ý, đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Đội bóng của Tudor luôn thể hiện tốt ở khâu tấn công, và thành tích huấn luyện của anh ấy ở Marseille cũng rất tốt. Anh ấy biết cách giành được sự tôn trọng." . Liệu Lazio có động lực hơn ở Coppa Italia so với ở giải VĐQG không? Tôi nghĩ thật khó tin đối với người hâm mộ Lazio và Tudor nỗ lực 100%, anh ấy sẽ không tính toán quá nhiều, đây sẽ là một lịch thi đấu khủng khiếp đối với Juventus.”

p>

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt