v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ten Hag: Gia hạn hợp đồng 4 năm với Rashford không phải để bán anh. Anh biết rõ điểm mạnh điểm yếu của Liverpool.

2024-09-02 03:01:03 Views:22

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 15 tháng 3 Lúc 23:30 giờ Bắc Kinh ngày 17 tháng 3, trận tứ kết FA Cup, Manchester United sẽ đối đầu Liverpool ở Old Trafford. Trước trận đấu, huấn luyện viên Ten Hag của Quỷ đỏ đã tham dự buổi họp báo. Ông đã nói về một số tình hình hiện tại của đội.

Về tình hình chấn thương của đội

- Chúng tôi đã có một tuần thi đấu tốt và những cầu thủ mà bạn đề cập (Hoylen, Maguire và Wan-Bissaka) đã trở lại thi đấu sân tập. Hôm nay họ đã có buổi tập và hiện tại cả ba cầu thủ đều đang tập luyện. Tôi nghĩ họ có thể chơi trận này, chúng tôi có buổi tập vào ngày mai và chúng tôi cần xem họ hồi phục như thế nào, nhưng bây giờ họ trông ổn. Tom Heaton cũng đã trở lại, điều đó thật tuyệt. Mount đã tập luyện với chúng tôi cả tuần và anh ấy đã có một số buổi tập đầy đủ nên mọi thứ có vẻ ổn.

Tin đồn chuyển nhượng về Rashford và Paris Saint-Germain

-Chúng tôi đã ký hợp đồng 4 năm với anh ấy vào mùa giải trước. Việc này không được thực hiện để bán anh ấy. ngoài.

Về trận đấu với Liverpool

- Một số trận đấu quan trọng hơn những trận khác, Manchester United vs Liverpool luôn là trận đấu quan trọng, đặc biệt là trong bóng đá Chúng ta đang háo hức chờ đợi trận tứ kết FA Cup.

Về nhu cầu người hâm mộ mang lại bầu không khí

- họ thực sự muốn chúng tôi thắng trận này và sẽ có nhiều người hâm mộ Liverpool hơn trong trận đấu sân vận động, có lượng khán giả sân khách đông hơn bình thường, vì vậy chúng tôi cần sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Về việc cần phải đạt phong độ cao nhất

- Nếu muốn giành chiến thắng, bạn cần phải có thể trạng tốt. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và chúng tôi cần phải cố gắng hết sức để đánh bại đối thủ.

Giới thiệu về Liverpool

– Họ rất kiên định, thi đấu tốt và giành được kết quả tốt.

Ai được yêu thích nhất giữa Manchester United và Liverpool?

- Thật khó để nói, tôi chưa bao giờ cân nhắc điều này. Trận đấu bắt đầu lại từ đầu, chúng tôi đã sẵn sàng, tôi không nghĩ đến đối thủ. Tôi tôn trọng họ, cũng như mọi phe đối lập. Chúng tôi biết điểm mạnh của họ ở đâu và điểm yếu của họ ở đâu.

Chủ nhật có phải là cơ hội để tạo đà không?

- Chúng tôi có một cơ hội khác vào Chủ nhật để tạo động lực và tôi nghĩ các cầu thủ và toàn đội đã thể hiện điều đó gần đây, và chúng tôi đã có rất nhiều trận đấu tuyệt vời kể từ tháng Giêng, Nhiều chiến thắng đã đạt được. Chúng tôi cảm nhận được động lực và tôi nghĩ các cầu thủ có niềm tin đó, họ có sự tự tin và tinh thần tốt.

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_210202/zt_1721612265875.png') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') không lặp lại; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Chiến tranh ngôn từ? Cùng xem các huấn luyện viên thi đấu trước trận đấu

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt